Bếp than có thể nướng và nấu lẩu ngoài trời gió lớn được không?

Bếp than sản phẩm quen thuộc của bất cứ gia đình nào. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh chiếc bếp ở bất kì đâu. Một gian bếp ăn nào đó, 1 cửa hàng nào đó, hay trong 1 nhà hàng nướng và nấu lẩu bất kì. Bếp than thường được mọi người sử dụng ở không gian thoáng khí. Khi dùng trong môi trường bí không khí bạn dễ bị ngạt khói.

Bếp than nướng ở môi trường thoáng khí có gây khó khăn gì không?

Mọi người đa số khi nướng ở môi trường thoáng thì hay gặp khó khăn vì không giữ được nhiệt độ nướng ổn định. Than có đôi khi cháy to hoặc gió lớn quá làm than tắt. Vì thế thức ăn không chín đều, cháy khét.
Bếp than thông thường hay bị hư mặt bàn

Bếp than thông thường thiết kế đơn giản không thể để trên mặt bàn vì có thể gây hư hỏng bề mặt bàn. Khi muốn ăn đồ nướng bạn phải nướng hết thức ăn trong một lần như thế khi ăn thức ăn không ngon, bị nguội
Hình thành ý tưởng sáng tạo, mong muốn có thể vừa ăn vừa nướng hay có thể đặt bất cứ không gian nướng nào mà không ảnh hưởng tới chất lượng thức ăn. Bếp than thông minh Dế Mèn sáng tạo phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Bếp than nướng Dế Mèn có những  đặc điểm nào để là bếp nướng thông minh?

Vừa nướng và và nấu lẩu được

Thông minh do tích hợp được nhiều đặc điểm. Những đặc điểm của một bếp điện từ là nấu lẩu, của bếp than thông thường là nướng, của bếp ga là đặt ở bất cứ mặt bàn nào mà không sợ hư hỏng. Bếp than thông minh Dế Mèn có thể vừa nướng vừa nấu lẩu được kết hợp tính năng 2 trong 1.
Ngoài ra, được người tiêu dùng đánh giá là có nhiều tính năng tích hợp sẵn

Có quai cầm bằng gỗ di chuyên dễ dàng




Di chuyển dễ dàng: nhờ thiết kế 2 quai cầm bằng gỗ sang trọng đặc biệt. Trong quá trình nướng bạn có thể di chuyển bất kì đâu mà bạn muốn.
Đặt lên mọi bề mặt: Bạn yên tâm với đế 2 tầng cách nhiệt, bạn có thể đặt lên bàn ăn cùng thưởng thức với gia đình mà không sợ hư bề mặt
Nguyên liệu đốt là than chủ yếu

An toàn - Tiết kiệm: Sử dụng nguyên liệu đốt bằng than rất an toàn cho mọi người dùng, giá thành phù hợp chi phí không cao nên rất tiết kiệm cho gia đình.
Bạn có thắc mắc gì không? Chúng tôi sẵn sàng giải quyết thắc mắc của bạn.
Hotline: 0902.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

3 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.