Bếp than hoa tiện lợi cho các quán nướng như thế nào ?

Nhiều người thắc mắc không biết bếp than hoa tiện lợi quán nướng như thế nào? Các quán nướng có nên sử dụng bếp than hoa không? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để đi tìm câu trả lời nhé! 
Bếp than hoa giúp mồi than nhanh 
Nếu như đi ăn đồ nướng theo cách thông thường, khách hàng phải quạt tay và chờ cho đến khi than bén lửa, cháy nhiều mới bắt đầu nướng đồ ăn lên được. Bạn sẽ không còn phải tốn công như vậy nữa vì đã có bếp than hoa. Bếp than hoa sử dụng quạt gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than. 

  Hướng dẫn cách mồi than bếp than hoa Dế Mèn nhanh tại các quán nướng




Bước 1: nếu đoàn khách đi đông thì phải chuẩn bị từ 2 đến 3 kg than đã được nướng cháy tại các lò than lớn. 
Bước 2: xác định khách hàng đặt nướng hay đặt lẩu để đặt bếp và lên than cho phù hợp.
Bước 3: Nếu khách hàng đặt đồ nướng, thì bạn hãy bỏ than sao cho gần bằng với miệng bếp rồi bắt kiềng ba chân lên để nướng đồ. Lưu ý là không dùng quạt nhé! 
Bước 4: Nếu khách hàng đặt nấu lẩu, cho than cháy lên đến 100% và đặt thấp hơn miệng bắt khoảng 1cm, sau đó gắn quạt bếp vào để có được nhiệt độ cao để nấu lẩu nhanh chóng. 

Bếp than hoa có thể di chuyển thuận lợi 

Bếp than hoa Dế Mèn có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt có thể dễ dàng bưng bê, di chuyển. Bên cạnh đó, quai cầm của bếp than hoa được làm bằng gỗ cách nhiệt, đảm bảo không bị bỏng tay khi khách hàng cầm nắm để nấu đồ ăn hoặc cầm nắm để di chuyển từ bàn này sang bàn khác. 
Bếp nướng than hoa Dế Mèn

- Đế cách nhiệt 2 tầng bạn có thể để được trên mọi mặt bàn 
- Không bị bay tro trong quá trình sử dụng
- Vệ sinh dễ dàng nhờ miệng bếp được sơn chống dính và ở ngoài là lớp sơn màu cách nhiệt đen hoặc đỏ
- Bếp than Dế Mèn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nướng giúp đồ ăn chín ngon hơn.
- Khi nấu lẩu 95% nhiệt năng tập trung đáy nồi, nồi lẩu sẽ sôi nhanh hơn và đều hơn.
Đối với quán ăn, nhà hàng có kết hợp nướng và nấu lẩu thì bếp than Dế mèn là lựa chọn tốt nhất. Bếp nướng Dế mèn kết hợp nướng và nấu lẩu bằng than nên rất tiện lợi vì không phải thay bếp. An toàn vì không sợ cháy nổ khi  sử dụng.
Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người câu trả lời cho câu hỏi Bếp than hoa tiện lợi quán nướng như thế nào? Sản phẩm bếp than inox là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi công ty TNHH SX TM DV T&Z.
Hotline: 0902.72.68.77

Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.